Hổ và Sư tử gặp nhau ở ven hồ
Bỗng Sư tử gầm lên dữ dội
Hổ hỏi:
“Tại sao mi gầm như kẻ điên?”
Connect For Growth +

“Đó không phải là điên,”
Sư tử nháy mắt và nói:
“Muôn loài gọi ta là Chúa sơn lâm,”

Vì tiếng gầm của ta là
Quảng cáo!"
Connect For Growths +

CONNECT FOR GROWTH

Chúng tôi là ai

Aquarius Việt Nam được thành lập năm 2008, ban đầu chuyên cung cấp dịch vụ sáng tạo về báo cáo thường niên và các ấn phẩm truyền thông doanh nghiệp.

Từ 2012, Aquarius Việt Nam chính thức được bổ nhiệm là đại diện truyền thông của Channel NewsAsia, Discovery Networks Asia Pacific, Publicitas Publishing, Reworld Media và Singtel Advertising tại thị trường Việt Nam.

Năm 2016, Aquarius Vietnam ngừng cung cấp dịch vụ sáng tạo về báo cáo thường niên và chuyển sang cung cấp các giải pháp truyền thông (media solutions), hợp tác thương hiệu (brand licensing) và quyền đặt tên thương hiệu (naming rights).

Dẫn đầu trong các giải pháp truyền thông đặc biệt

Aquarius Việt Nam là một trong những công ty truyền thông có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam. Chúng tôi tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp truyền thông mới, bao gồm truyền thông quốc tế, thể thao và ambient, nhằm kết nối đến đối tượng khách hàng quốc tế, những người đam mê thể thao và hành khách trên phương tiện máy bay, xe buýt.

Thuộc về Aquarius, Aqmedia chuyên cung cấp các giài pháp truyền thông bao gồm quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước, tài trợ chương trình, Ambient, quảng cáo TV, báo giấy, digital, activation, tài trợ sự kiện,…

 

Khách hàng của chúng tôi là các công ty hàng đầu Việt Nam như FPT, Tập đoàn Hoà Phát, Vietjet Air, Daikin, MyKolor, Pocari Sweat, Gốm Sứ Minh Long, Thái Tuấn, TH Milk, Cảng Container Quốc Tế Việt Nam VICT,  Tổng cục du lịch Hàn Quốc, Long Thành Golf, HSC, Far East Foam, ABC Bakery…

Tiên phong trong Hợp tác thương hiệu và Quyền sử dụng tên

Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong dịch vụ hợp tác thương hiệu, giúp các hợp tác thương hiêu có triển vọng trong nhiều lĩnh vực hàng hoá, bán lẻ, thực phẫm, thương mại điện tử… với sự cộng tác với nhiều đơn hiệu nổi tiếng. Vận hành bởi AQbrand, chúng tôi giới thiệu Paris Saint-Germain, Old Master Q và các hợp tác thương hiệu khác tại Việt Nam. Bên cạnh hợp tác thương hiệu, chúng tôi tiên phong trong tư vấn và tiếp thị cho quyền sử dụng tên thương hiệu với những tài sản có giá trị như sân vận động và trạm tàu.

Sứ mênh & Giá trị cốt lõi

“CONNECT FOR GROWTH”

Sứ mệnh của Aquarius là giúp kết nối thương hiệu của bạn tới nhà đầu tư cũng như khách hàng tiềm năng tại thị trường Việt Nam và quốc tế, thông qua những giải pháp truyền thông sáng tạo (innovative media) và thương hiệu (branding solutions).

Giá trị cốt lõi:

  • Làm việc với niềm đam mê, hiệu suất và chính xác
  • Đội ngũ năng động và mạnh mẽ.
  • Tinh thần học hỏi và chia sẽ kiến thức
Tổng quan thị trường

Dự báo tăng trưởng khu vực Châu Á Thái Bình Dương

 

Ngân Hàng Thế Giới dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ ở Myanmar, Lào và Campuchia, tuy nhiên từ một mức khởi đầu thấp. Còn đối với những nền kinh tế đang phát triển quy mô lớn trong khu vực Đông Á, Ngân Hàng Thế Giới dự báo Việt Nam và Philippin sẽ có sự phát triển mạnh mẽ nhất.

Philippin dự kiến ​​sẽ tăng trưởng 6,2% trong năm 2017 và 2018, được thúc đẩy bởi các dự án hợp tác công-tư và sự tăng mạnh của nhu cầu trong nước. Philippin cũng có lợi thế từ các thị trường xuất khẩu đa dạng và giá cả hàng hóa toàn cầu thấp.

Đối với Việt Nam, Ngân Hàng Thế Giới dự kiến ​​tăng trưởng 6,3% trong cả hai năm 2017 và 2018. Xu hướng này bắt nguồn từ việc đầu tư trực tiếp từ nước ngoài tăng, tăng trưởng xuất khẩu và thị trường lao động vững chắc.

Indonesia được dự đoán ​​sẽ tăng trưởng từ 5,3 đến 5,5% trong năm 2017 và 2018, trong khi Malaysia được dự đoán ​​sẽ tăng trưởng ở mức 4,5% và 4,7%. Tốc độ tăng trưởng ở Thái Lan dự kiến tăng dần, nhưng vẫn còn dưới 3% trung bình năm 2017 và 2018, do nợ cá nhân cao làm giảm sức tiêu thụ và do xuất khẩu vẫn còn chưa có chiều hướng khả quan.

 

Ở một quốc gia châu Á khác, sự tăng trưởng của Trung Quốc dự đoán sẽ giới hạn ở mức từ 6,5 đến 6,3% trong hai năm tới, do nền kinh tế tiếp tục phải cân đối với sức tiêu thụ, ngành dịch vụ và các hoạt động tạo giá trị cao hơn, cũng như đã giảm dư thừa ngành công nghiệp.

Trong khi đó, tăng trưởng kinh tế của Ấn Độ dự kiến sẽ giảm sút do giảm mạnh trong doanh số bán ô tô và bất động sản, và tác động ngắn hạn đến nền kinh tế do sự thu hồi tờ tiền mệnh giá 1.000 và 500 rupee. Ngân Hàng Thế Giới dự đoán nền kinh tế Ấn Độ sẽ tăng 7%, tuy có thấp hơn 0,6% so với dự đoán trước đó nhưng vẫn là tốc độ tăng trưởng cao nhất trên toàn cầu.

Dự báo tăng trưởng toàn cầu năm 2016 đã được điều chỉnh giảm xuống từ 2,9 còn 2,4%. Điều này là do sự tăng trưởng chậm chạp của các nền kinh tế phát triển, giá cả hàng hóa thấp kéo dài, thương mại toàn cầu sụt giảm và các dòng vốn giảm dần

(Nguồn: Ngân hàng thế giới)

Xu hướng truyền thông

Internet ảnh hưởng lớn đến báo và tạp chí, vì ngày nay đa số mọi người cập nhật tin tức và những thông tin khác qua các kênh online. Các công ty truyền thông hàng đầu đang đầu tư mạnh vào digital content cũng như quảng cáo tại địa phương và các hoạt động kích hoạt thương hiệu để tương thích với xu hướng phát triển của ngành truyền thông.

Khi truyền thông ngày càng đòi hỏi tương tác trực tiếp với người tiêu dùng, vị thế của truyền hình ngày càng bị đe doạ trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ khác. Video theo yêu cầu (Video-on-demand) thu về khoảng 500 tỷ USD trên toàn cầu từ phí đăng ký thuê bao và quảng cáo. Nhiều người đang lựa chọn các video trực tuyến thông qua các dịch vụ over-the-top (OTT). Các dịch vụ này cung cấp phim và nội dung truyền hình qua internet, là mối đe dọa đối với truyền hình truyền thống, truyền hình cáp và truyền hình số vệ tinh. Càng ngày càng có nhiều người tiêu dùng đăng ký dịch vụ OTT, mặc dù hầu hết người xem đều được mong đợi sẽ thêm OTT vào cùng với thuê bao truyền hình trả phí hiện có.

Để hạn chế các tác động bất lợi từ OTT, đặc biệt với sự xuất hiện của mạng di động siêu nhanh 5G, hầu hết các công ty truyền thông và các nhà cung cấp nội dung đang tái định hướng chiến lược lại mô hình kinh doanh, sáp nhập và thâu tóm với công ty digital, social và các phương tiện khác. Cùng lúc đó, các công ty về công nghệ hàng đầu lại đang chú ý đến các nhà cung cấp nội dung và các công ty truyền thông truyền thống. Vụ mua lại Time Warner của AT&T là một dấu hiệu của nhiều vụ sáp nhập như vậy thời gian tới.

Ngoài digital, social và OTT, các hình thức khác của phương tiện truyền thông thay thế hoặc phi truyền thống như truyền thông ambient, truyền thông trên phương tiện giao thông và tài trợ thể thao cũng đang trở nên phổ biến.

(Nguồn: Aquarius Việt Nam)

 

Team Aquarius

Team Aquarius cam kết giúp kết nối thương hiệu của khách hàng tới các cơ hội phát triển tại Việt Nam và các thị trường quốc tế, thông qua các giải truyền thông mang tính đột phá và giải pháp thương hiệu. Chúng tôi sẽ thực hiện cam kết của mình với niềm đam mê, hiệu suất và chính xác.

Team Aquarius hiệu quả, năng động và mạnh mẽ. Gia đình Aquarius làm việc, học hỏi và cùng nhau phát triển.

Đội ngũ quản lý của Aquarius có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực tại thị trường Việt Nam, cùng với hiểu biết sâu rộng và mạng lưới rộng khắp khu vực. Đội ngũ Aquarius đã thành công trong nhiều dự án, tư vấn lập kế hoạch truyền thông, các gói tài trợ, quảng cáo, phục vụ các ngành như: du lịch, hàng không, hàng tiêu dùng nhanh, sản phẩm công nghệ, tài chính-ngân hàng, bất động sản, khách sạn, sản xuất và các dự án của chính phủ.

Unique and effective media solutions that connect to growth opportunites

  • #1
  • 14.5mn
  • 80%
Giải pháp truyền thông đặc sắc

Chuyên gia trong truyền thông quốc tế, thể thao và ambient chúng tôi cung cấp các giải pháp truyền thông duy nhất và hiệu quả để kết nối thương hiệu của khách hàng đến độc giả quốc tế, người hâm mộ thể thao và gợi nhớ thương hiệu đến người sử dụng phương tiện di chuyển. Bao gồm các kênh truyền thông: Discovery Channel, The New York Times, Channel NewsAsia, AXN, TLC, Animal Planet, K+, Eurosport, Vietjet Media, Phuong Trang Advertising…

  • Connect your brand to your target customers, investors and business partners in international markets beyond Vietnam.

  • Connect your brand to passionate sports fans, and associate with the hugely popular English Premier League.

  • Connect your brand to captive audience during
    their travel and transit. Ambient ads create very high brand recall.

Truyền thông quốc tế

Vươn tầm quốc tế. Mở rộng thị trường và tiếp cận đối tác kinh doanh tại nước ngoài. Kết nối thương hiệu của bạn đến các nhà đầu tư, đối tác và khách hàng mục tiêu, không những tại Việt Nam mà còn trong khu vực ASEAN, Châu Á Thái Bình Dương và trên toàn cầu.

Discovery Channel là kênh truyền hình thuê bao hàng đầu ở châu Á Thái Bình Dương cũng như trên thế giới.TLC là kênh quốc tế chuyên về du lịch, ẩm thực & phong cách sống hàng đầu tại Châu Á Thái Bình Dương, với 1,5 tỷ thuê bao. Tiếp cận với khán giả PMEB (professionals, managers, executives, businessmen).

Media solutions :

  • Quảng cáo TVC
  • Tài trợ chương trình Invite Mr Wright
  • Tài trợ chương trình Man vs Wild
  • Video sáng tạo
  • TLC Festival

Channel NewsAsia là kênh tin tức tiếng Anh hàng đầu ở Châu Á, có mặt tại hơn 62 triệu hộ gia đình, văn phòng và phòng khách sạn ở 28 vùng lãnh thổ trên toàn châu Á. Kết nối thương hiệu đến các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng tại Việt Nam, Đông Nam Á, Châu Á Thái Bình Dương và toàn cầu.

 

    • Trung Đông:

      Qatar

      UAE

      Bahrain

    • Nam Á:

      Bangladesh

      Bhutan

      India

      Maldives

      Nepal

      Pakistan

      Sri Lanka

    • Bắc Á:

      China

      Hong Kong

      Japan

      Korea

      Macau

      Taiwan

      Mongolia

    • Đông Nam Á:

      Brunei

      Cambodia

      Indonesia

      Malaysia

      Myanmar

      Philippines

      Singapore

      Thailand

      Vietnam

    • Châu Đại Dương:

      Australia
      Papua New Guinea

  • Media solutions :

    • Video về doanh nghiệp
    • Tài trợ diễn đàn
    • Gói truyền thông IPO
    • Quảng cáo TVC
    • Quảng cáo Digital

AXN, kênh chủ đạo của SONY Pictures Television, phát sóng 24/24 các series phim hành động, phim điện ảnh, chương trình thực tế mạo hiểm và các chương trình giải trí thượng lưu. Khán giả của AXN là những người năng động và ưa mạo hiểm.

Media solutions :

  • Quảng cáo TVC
  • Tài trợ chương trình
  • Chương trình chuyên biệt

The New York Times là tờ báo hàng đầu thế giới dành cho những người có tầm ảnh hưởng và ra quyết định. The New York Times được phát hảnh tại 38 nhà xuất bản, phân phối đến 130 quốc gia, 110 hãng hàng không và 3,000 khách sạn hàng đầu trên toàn cầu. Tbrand Studio là giải pháp truyền thông đột phá từ New York Times gắn kết khách hàng mục tiêu thông qua nội dung vô cùng sáng tạo và hấp dẫn.

Truyền thông thể thao

K+ có bản quyền phát sóng giải Ngoại Hạng Anh từ 2016-2019, La Liga từ 2015-2018. Bóng đá là môn thể thao được yêu thích nhất tại Việt Nam và Ngoại Hạng Anh (EPL)  là giải bóng đá được xem nhiều nhất và hấp dẫn nhất thế giới. Đồng hành cùng chương trình phát sóng Ngoại Hạng Anh. Kết nối thương hiệu của bạn với người đam mê thể thao. Ngoài Ngoại Hạng Anh, K+ cũng phát sóng La Liga, ATP Masters 1000 và nhiều sự kiện thể thao quan trọng khác.

.

Media solutions :

  • Tài trợ phát sóng EPL
  • Quảng cáo TVC
  • Talkshow về thể thao
  • Các sự kiện thể thao khác

Eurosport, hiện nay là một thương hiệu của Discovery Networks, là kênh truyền thông số 1 tại Châu Âu. Trung bình cứ mỗi 15 phút sẽ có 678,000 khán giả xem kênh Eurosport 1 & Eurosport 2. Mỗi khán giả trung bình dành 36 phút để xem Eurosport 1 và 19 phút để xem Eurosport 2 mỗi ngày. Phiên bản digital thu hút 1.4 tỉ lượt xem và 67.6 triệu người xem mỗi tháng.

Singtel giúp kết nối với người hâm mộ giải Ngoại Hạng Anh tại Singapore thông qua Mio IPTV, OOH, điện thoại di động, EDMs và các kênh Digital khác.

 

Truyền thông Ambient

VietJet Air là hãng hàng không hàng đầu Việt Nam với 37 đường bay nội địa, cũng như các điểm đến trong khu vực như Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Myanmar, Malaysia and Hong Kong. Số lượng máy bay hiện tại là 40 chiếc. Ước tính sẽ phục vụ 17 triệu hành khách trong năm 2017. Mỗi tàu bay sẽ phục vụ khoảng 350,000 hành khách/năm. Hành khách trên máy bay là đối tượng captive audience – họ không thể đứng dậy bỏ đi. Họ sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ quảng cáo của bạn liên tục trong suốt chuyến bay. Quảng cáo được đặt ngay tầm mắt ở cự ly rất gần nên sau chuyến bay khả năng hành khách ghi nhớ thương hiệu rất cao. Có thể kết hợp thêm các hoạt động kích hoạt nhãn hàng hoặc viral marketing để tối đa hóa hiệu quả của chiến dịch.

Media solutions :

  • Quảng cáo trên thân máy bay
  • Quảng cáo trên vé lên tàu bay
  • Quảng cáo trong menu
  • Quảng cáo bên trong máy bay
  • Quảng cáo Digital
Phương Trang hay Futa là hãng xe khách hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm. Với hệ thống hơn 200 phòng vé và hơn 1,000 chuyến xe mỗi ngày. Quảng cáo có thể tiếp cận mỗi hành khách suốt hành trình, nên khả năng ghi nhớ thương hiệu rất cao. Futa cung cấp các vị trí quảng cáo bên trong và ngoài xe cũng như các hoạt động activation tại trạm dừng, phòng vé của Futa.

Media solutions :

  • Quảng cáo bên ngoài xe
  • Quảng cáo bên trong xe
  • Quảng cáo ở trạm dừng
  • Activation ở trạm dừng
  • Phát mẫu quảng cáo
Disclaimer:All trademarks, brands, logos and names cited herein are intellectual property of their respective owners.

Giải Pháp thương hiệu độc đáo

Aquarius tiên phong trong dịch vụ hợp tác thương hiệu (brand licensing), tạo điều kiện cho doanh nghiệp hợp tác thương hiêu trong nhiều lĩnh vực merchandise, bán lẻ, thực phẩm, thương mại điện tử… với sự cộng tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng. AQbrand mang đến những thương hiệu như Paris Saint-Germain, Old Master Q…. Bên cạnh hợp tác thương hiệu, chúng tôi tiên phong trong dịch vụ cho quyền đặt tên thương hiệu trên sân vận động và trạm tàu điện ngầm…

Hợp tác thương hiệu (Brand Licensing)

Dịch vụ hợp tác thương hiệu mang đến cơ hội kinh doanh các ngành merchandise, bán lẻ, F&B, thương mại điện tử…cùng các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Quyền Đặt tên thương hiệu

Quyền đặt tên thương hiệu (Naming Rights) là hình thức quảng cáo độc đáo, theo đó một công ty sẽ mua quyền đặt tên thương hiệu cho một tài sản công cộng như sân vận động hay ga tàu điện ngầm… thường là từ 5 tới 20 năm.

Hợp tác thương hiệu (Brand Licensing)

Dịch vụ hợp tác thương hiệu mang đến cơ hội kinh doanh các ngành merchandise, bán lẻ, F&B, thương mại điện tử…cùng các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Châu Á Thái Bình Dương là thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất về hợp tác thương hiệu trong các lĩnh vực merchandize, bán lẻ, game và giải trí

Case Studies

Paris Saint-Germain

Paris Saint-Germain (PSG) là câu lạc bộ bóng đá và bóng ném hàng đầu của Pháp, với tham vọng trở thành 1 trong top 10 thương hiệu nhượng quyền lớn nhất thế giới. PSG có đội ngũ bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng ném, các trung tâm đào tạo tài năng bóng đá trẻ. Đặc biệt, câu lạc bộ bóng đá PSG là nơi đào tạo ra nhiều lớp cầu thủ hàng đầu thế giới. Chúng tôi mang đến thị trường Việt Nam cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp trong các ngành bán lẻ, thương mại điện tử cũng như hợp tác với trung tâm đào tạo tài năng bóng đá trẻ của PSG.

OMQ or Old Master Q (老夫子/ Chú Thoòng)

Chú Thoòng (OMQ, Old Master Q hay 老夫子) là thương hiệu nổi tiếng đã có từ 60 năm trước. Ban đầu, đây chỉ là một nhân vật truyện tranh vui nhộn được tạo nên bởi tác giả Alfonso Wong vào đầu những năm 1960 ở Hong Kong, và dần được yêu mến bởi đông đảo người dân châu Á.

Chú Thoòng là tác phẩm truyện tranh đầu tiên trong lịch sử được đưa ra đấu giá bởi nhà đấu giá Sotheby’s and Christie’s. Gần đây, một sự kiện có tên “Năm Mới Cùng Chú Thoòng” đã được tổ chức ở Malaysia trên một con đường được trang trí theo chủ đề này, với những bức tượng Chú Thoòng phiên bản đặc biệt. Tháng 8/2016, OMQ Dining Room, nhà hàng đầu tiên mang phong cách Chú Thoòng được khai trương tại Hong Kong. Hai nhà hàng Chú Thoòng khác ở Hong Kong và Quảng Châu, và một tiệm bánh Chú Thoòng ở Thượng Hải cũng sắp sửa được khai trương.

AQbrand giới thiệu thương hiệu Chú Thoòng tại Việt Nam mở ra cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp trong các ngành bán lẻ, F&B, thương mại điện tử, trò chơi và giải trí…

Quyền đặt tên thương hiệu (Naming Rights)

Quyền đặt tên thương hiệu (Naming Rights) là hình thức quảng cáo độc đáo, theo đó một công ty sẽ mua quyền đặt tên thương hiệu cho một tài sản công cộng như sân vận động hay ga tàu điện ngầm… thường là từ 5 tới 20 năm. Đặt tên cho tài sản công cộng mang đến những lợi ích thiết thực cho nhà tài trợ cũng như những người chịu thuế bởi họ sẽ không phải trả tiền cho các hoạt động và bảo dưỡng những tài sản này.

Nhiều hình thức đặt tên của đơn vị tài trợ. Hoặc thương hiệu của nhà tài trợ được gắn vào đầu hoặc cuối của tên gốc (Presenting sponsor). Tên tài sản được thay thế với tên mới của thương hiệu của đơn vị tài trợ (Title sponsor).

AQbrand cung cấp các giải pháp tư vấn và marketing trong quyền đặt tên thương hiệu tại các địa điểm công cộng như sân vận động, nhà xe hay ga tàu điện ngầm…

Quyền đặt tên cho các tài sản công cộng mang đến những lợi ích thiết thực cho các nhà tài trợ cũng như những người chịu thuế bởi họ sẽ không phải trả tiền cho các hoạt động và bảo dưỡng những tài sản này.

News

Our Clients

Campaign : Business Blueprint Vietnam

Client : Vietnam International Container Terminals

Agency : Aquarius Vietnam

Media : Channel NewsAsia

Execution : 180s video Business

Campaign : Business Blueprint Vietnam

Client : Thai Tuan Textile

Agency : Aquarius Vietnam

Media : Channel NewsAsia

Execution : 180s video

Campaign : Vietnam Business Insights (Post-Event)

Client : Thai Tuan Textile, HSC, Vietjet Air, Long Thanh Golf, KPMG, Far East Foam, Lotus Rice

Agency : Aquarius Vietnam

Media : Channel NewsAsia

Execution : Business forum

Campaign : Premier Circle

Client : Long Thanh Golf

Agency : Aquarius Vietnam

Media : Channel NewsAsia

Execution : Luxury event

Campaign : Vietnam Business Blueprint - Trailer

Client : FPT, Minh Long 1 Ceramics, Thai Tuan Textile, VICT, ABC Bakery

Agency : Aquarius Vietnam

Media : Channel NewsAsia

Execution : Business forum

Campaign : Vietnam Business Insights (Pre-Event)

Client : Thai Tuan Textile, HSC, Vietjet Air, Long Thanh Golf, KPMG, Far East Foam, Lotus Rice

Agency : Aquarius Vietnam

Media : Channel NewsAsia

Execution : Business forum

Campaign : Business Blueprint Vietnam

Client : Minh Long 1 Ceramics

Agency : Aquarius Vietnam

Media : Channel NewsAsia

Execution : 180s video  

Campaign : Business Blueprint Vietnam

Client : ABC Bakery

Agency : Aquarius Vietnam

Media : Channel NewsAsia

Execution : 180s video

Campaign : Business Blueprint Vietnam

Client : FPT Corporation

Agency : Aquarius Vietnam

Media : Channel NewsAsia

Execution : 60s & 180s video

Contact us

All fields are required*

Name*

Email*

Subject*

Company Name

Position

Write message…*


CONNECT to one-stop media and
brand management solutions

Aquarius Vietnam JSC
Unit F5, 1st Floor, The Manor Officetel
91 Nguyen Huu Canh Str,
Ward 22, Binh Thanh Distr, HCMC
T: +84-8-54453193
E: enquiry@aquarius.vn